Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Những xu hướng nước hoa thời đại

Nuoc-hoa-Passion-Berry-voi-huong-trai-cay-20892_29032011024729
Sự quyến rũ, dịu ngọt của nước hoa được sánh như một loại "trang sức" đặc biệt và việc sử dụng nước hoa cũng là một nghệ thuật. Chọn một mùi hương cho bạn, cũng chính là chọn hương cho những người xung quanh. Hãy ngó qua các nhà sản xuất nước hoa để biết 6 xu hướng của nước hoa hiện nay










1. Hoài cổ: Việc bán chạy những mùi cổ điển như Chanel No 5 với giá 195 USD cho chai 100ml (mà theo Chanel, một lọ được bán ra mỗi 55 giây trên thế giới), làm cho các nhà sản xuất nước hoa chú ý tung ra những mùi tạo cảm giác xưa cũ.
2. Mùi ngon miệng: Thèm ăn món gì? Ngày nay bạn có thể dùng nước hoa mùi món đó. Ví dụ như mùi kem caramel, vanilla, mùi mật ong hay mùi quả hạnh nhân. Chúng là thành phần của những mùi hương mới tung ra như Armani Code pour Femme hay Laura Mercier Marron Glacés Eau Gourmande.
3. Nghệ sĩ và nước hoa: Xu hướng mới hiện nay là kết hợp giữa nghệ sĩ nổi tiếng và dầu thơm. Davidoff Cool water đã có trên thị trường trên 15 năm nay nhưng gần đây sau khi chai được thiết kế bởi nghệ sĩ vẽ graffiti Mickal Stubblefield thì hình ảnh về nước hoa này trở nên sành điệu và trẻ trung hẳn.
Issey Miyake kết hợp với Marcus Tomlinson, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở London, để tạo ra nước hoa màu nước nổi tiếng L"eau d"Issey.
4. Nước hoa cho tóc: Sản phẩm mới không thể thiếu trong túi xách của các fan trung thành với mùi nước hoa của hãng đó. Dạng chai xịt nhỏ gọn, làm tóc bạn thơm lâu, ngay cả khi vừa đi ngoài đường về.
5. Màu hồng: là màu được ưa chuộng của phái nữ do đó nhiều nước hoa tung ra với kiểu dáng chai màu hồng. Ví dụ như chai Jessica Parker"s Lovely, nước hoa màu hồng, chai màu hồng đậm. Trong quảng cáo cho nước hoa này, Jessica còn mặc bộ đầm hồng lộng lẫy của Oscar de la Renta.
6. Thời trang và nước hoa: đã có mối quan hệ lâu đời nhưng xu hướng này ngày càng mạnh mẽ. Sắp đến là sự xuất hiện của nước hoa F, từ nhà sản xuất giày Ferragamo. Chai có kiểu dáng hình chiếc giày sandal dạ tiệc.

Nguồn : http://queenperfume.com.vn 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét